The 1920s saw the emergency of widespread car ownership in the US. Assembly – line production made car wonderfully cheap, credit was available on the cheapest (1) ______ and the irresistible (2) ______ of the car to consumer did the rest. The result was a complete (3) ______ of American life.

The car began to break (4)______ the ancient sharp division between town and country. The movement perhaps began with the prosperous middle class, (5) ______ for a holiday from New York, who were delighted to discover the rest of their country. But the cheap car also enabled the working class to travel, for pleasure or in (6) ______ of work. Even poor country people, it (7) ______ out, could own car and when they did so, many of them used the freedom thus (8) ______ to depart - to the West or to the cities.

Even more important, perhaps, was the (9) ______ of the car on daily life. It came into (10) ______ for all sorts of short (11)______, to work or to the shop, which had previously been made by trolley bus or railway. It made a whole new pattern of living possible. Vast suburbs began to (12) ______ over the land. No longer did you have to live in comparatively cramped (13) ______ near the railroad station. Not did you have to (14) ______ your annual holiday at one of the traditional, crowded resorts nearby. Instead, you could (15) ______ over the hills and far away.

Những năm 1920 chứng kiến sự tăng lên nhanh chóng về sở hữu xe ô tô ở Mỹ. Việc sản xuất theo dây chuyền lắp ráp làm cho xe ô tô cực rẻ, việc vay tiền ngân hàng luôn có sẵn với những điều khoản rẻ nhất và sức hút không thể cưỡng lại được của xe ô tô đối với người dùng là nguyên nhân còn lại.Kết quả là dẫn đến một sự thay đổi hoàn toàn cuộc sống người dân Mỹ.

Xe ô tô bắt đầu phá vỡ sự phân chia sâu sắc lâu đời giữa thành thị và nông thôn. Phong trào có lẽ bắt đầu với tầng lớp trung lưu giàu có, (họ) luôn nóng lòng cho một kỳ nghỉ từ New York, họ là những người đã rất vui thích khi được khám phá phần còn lại của đất nước của họ. Nhưng chiếc xe giá rẻ cũng giúp tầng lớp công nhân lao động có thể đi du lịch, để giải trí hay để đi tìm công việc. Ngay cả những nước nghèo thì người dân, hóa ra là, đã có thể sở hữu xe ô tô và khi họ đã làm như vậy, nhiều người trong số họ sử dụng các quyền tự do đã đạt được để khởi hành - tới phương Tây hay tới các thành phố.

Có lẽ, quan trọng hơn, là tác động của xe ô tô đến cuộc sống hàng ngày. Nó được đưa vào sử dụng cho tất cả các chuyến đi ngắn, để làm việc hoặc đến cửa hàng - nhuwngc việc mà trước đó đã được thực hiện bằng xe buýt, xe đẩy hoặc xe lửa. Nó tạo ra một mô hình hoàn toàn mới cho cuộc sống. Vùng ngoại ô rộng lớn đã bắt đầu mở rộng. Bạn không còn phải sống trong những căn nhà chật hẹp gần ga xe lửa. Bạn cũng không phải đi nghỉ hàng năm tại một trong những nơi truyền thống, có thể là những khu đông đúc gần đó. Thay vào đó, bạn có thể lái ô tô qua những ngọn đồi và đi xa hơn nữa.

(1)

Đáp án đúng: B

(2)

Đáp án đúng: A

(3)

Đáp án đúng: D

(4)

Đáp án đúng: A

(5)

Đáp án đúng: C

(6)

Đáp án đúng: B

(7)

Đáp án đúng: B

(8)

Đáp án đúng: A

(9)

Đáp án đúng: C

(10)

Đáp án đúng: B

(11)

Đáp án đúng: B

(12)

Đáp án đúng: A

(13)

Đáp án đúng: A

(14)

Đáp án đúng: C

(15)

Đáp án đúng: B