(4)
What do you do well? What do you enjoy doing? Your answers to these two questions will help you identify your (1)_______ . An employer will consider you (2)________ for a position when you can show them that you know who you are, what you can offer and what you have studied. Sometimes it is difficult to know what your weaknesses are. Clearly not everyone is equally good at everything. You may need to improve yourself and so (3) _______courses in that field may turn a weakness into strength. You will need to spend some time on your self-assessment. Your honesty and desire for self-improvement will lead to success in getting the right job. Explore the following seven areas to start to get to know yourself: your attitude, your skills, your personality, the level of responsibility you feel comfortable with, your interests and your needs. Ask yourself if you have any (4)_________ talents and if you need to consider your physical health when choosing a job. Be as honest and realistic as you can, and ask for other people's (5) ________if necessary.
(4)
A. special
B. lovely
C. nice
D. funny
Đâu là điều mà bạn làm tốt? Bạn thích làm gì? Câu trả lời của bạn cho hai câu hỏi trên sẽ giúp bạn xác định điểm mạnh của bản thân. Một ông chủ sẽ xem xét bạn một cách nghiêm túc cho một vị trí công việc khi bạn có khả năng thể hiện cho họ biết bạn là ai, bạn có thể cho họ những gì và những thứ bạn đã học. Đôi khi rất khó để biết những điểm yếu của bạn là gì. Rõ ràng không phải mọi người ai cũng giỏi ở tất cả mọi thứ. Bạn có thể cần phải cải thiện bản thân và tham gia các khóa học trong ngành để có thể biến một điểm yếu thành điểm mạnh.
Bạn sẽ cần phải dành thời gian để tự đánh giá mình. Sự trung thực của bạn và mong muốn tự cải thiện sẽ dẫn đến thành quả là có được công việc phù hợp. Khám phá bảy lĩnh vực sau đây để bắt đầu tự tìm hiểu về chính mình: năng khiếu, kỹ năng, nhân cách, mức độ trách nhiệm bạn muốn, sở thích và nhu cầu của bạn. Tự hỏi bản thân liệu bạn có bất kỳ tài năng đặc biệt nào và liệu bạn có cần cân nhắc đến sức khỏe thể chất khi lựa chọn công việc. Hãy trung thực và thực tế nhất có thể, và có thể hỏi ý kiến mọi người nếu cần thiết.

Đáp án A

A. special (a): đặc biệt
B. lovely (a): đáng yêu
C. nice (a): tốt
D. funny (a): hài hước
Ask yourself if you have any (4) special talents talents and if you need to consider your physical health when choosing a job.
Tạm dịch: Tự hỏi bản thân liệu bạn có bất kỳ tài năng đặc biệt nào và liệu có cần cân nhắc sức khỏe khi chọn việc.