(9)over than beneath in
Science has told us so much ________(1) the moon that it is fairly easy to imagine what it ________(2) be like to go there. It is ________(3) not a friendly place. As there is no air or water, there can be no life of any kind. There is no variety of scenery either. For mile ________(4) mile there are only flat plains of dust with mountains around them. Above, the sun and stars ________(5) in a black sky. If you step out of the mountain shadows, it will mean ________(6) from severe cold into great heat. This state of extreme ________(7) continually breaks rocks away from the surface of the mountains. The moon is also a very silent world as sound waves can only travel ________(8) air. But beyond the broken horizon, you see a friendly sight. Our earth is shining more brightly ________(9) the stars. From this distance, it looks ________(10) an immense ball, colored blue and green and brown.
(9)
A. over
B. than
C. beneath
D. in
• Bài dịch tham khảo:

Khoa học đã nói cho chúng ta rất nhiều điều về mặt trăng rằng nó khá là dễ dàng tưởng tượng ra nó sẽ giống như thế nào khi đến đấy. Đó chắc hẳn không phải là một nơi thân thiện gì rồi. Vì nó chẳng có không khí hay là nước, có thể chẳng tồn tại sự sống của bất kì loài nào. Cũng chẳng có sự đa dạng về cảnh sắc nơi đây. Trên từng dặm đường, chỉ có những vùng bằng phẳng đất đen cùng đồi núi quanh chúng. Ở phía trên, mặt trời và những ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời đen. Nếu bạn bước ra khỏi bóng núi, có nghĩa là di chuyển từ nhiệt độ lạnh khắc nghiệt sang vùng có hơi nóng dữ dội. Trạng thái nhiệt độ khắc nghiệt này liên tiếp phá vỡ những tảng đá ra khỏi bề mặt của những ngọn núi. Mặt trăng cũng là một thế giới rất tĩnh lặng vì sóng âm chỉ có thể di chuyển qua không khí. Nhưng phía xa đường chân trời nhấp nhô, bạn có thể nhìn thấy một cảnh tượng thân thiết. Trái đất của chúng ta đang tỏa sáng rực rỡ hơn các vì sao. Từ khoảng cách này, nó trông giống như một quả bóng khổng lồ, được tô màu xanh da trời, xanh lá cây và màu nâu.

Đáp án B

Tạm dịch: Our earth is shining more brightly than the stars. (Trái Đất của chúng ta đang tỏa sáng rực rỡ hơn những vì sao.)
Có dạng thức so sánh hơn: more … than …