According to the passage, what do the teenage boys do at Eunoto?
There are many African tribes but, for many people, the Maasai are the most well-known. They are famous for their bright red clothing and their ceremonies with lots of music and dancing. Probably, one of the most colorful ceremonies is the festival of "Eunoto," when the teenage boys of the Maasai become men.
Eunoto lasts for many days and Maasai people travel across the region to get to a special place near the border between Kenya and Tanzania. The teenage boys who travel with them are called "warriors". This is a traditional name from the past when young men fought with other tribes.
At the beginning of the ceremony, the teenagers paint their bodies while their mothers start to build a place called the "Osingira," a sacred room in the middle of the celebrations. Later, the senior elders from different tribes will sit inside this place and, at different times, the boys go inside to meet them. Later in the day, the boys run around the Osingira, going faster and faster each time.
The teenagers also have to alter their appearance at Eunoto. Masai boys' hair is very long before the ritual but they have to cut it off. In Maasai culture, hair is an important symbol. For example, when a baby grows into an infant, the mother cuts the child’s hair and gives the child a name. At a Maasai wedding, the hair of the bride is also cut off as she becomes a woman. And so, at Eunoto, the teenage boy’s mother cuts his hair off at sunrise.
On the final day, the teenagers meet the senior elders one more time. They get this advice: "Now you are men, use your heads and knowledge." Then, people start to travel back to their homes and lands. The teenagers are no longer warriors. They are adult men and now they will get married and have children. Later in life, they will be the leaders of their communities.
(Trích mã đề 402- Đề thi THPTQG 2018)

According to the passage, what do the teenage boys do at Eunoto?
A. Painting their bodies
B. Receiving new names
C. Changing their clothes
D. Fighting with other tribes
Tuy có nhiều bộ lạc ở châu Phi, nhưng đối với nhiều người, thì bộ lạc Maasai là nổi tiếng nhất. Họ nổi tiếng về những bộ quần áo màu đỏ tươi và các nghi lễ với tràn đầy âm nhạc và những điệu nhảy múa. Có lẽ một trong những nghi lễ nhiều màu sắc nhất đó là lễ hội “Eunoto”, khi những cậu bé tuổi “teen” của Maasai trở thành đàn ông.
Lễ hội Eunoto kéo dài trong nhiều ngày và người Maasai sẽ đi khắp vùng để đến một nơi đặc biệt gần biên giới giữa Kenya và Tanzania. Những cậu bé tuổi “teen” đi cùng họ sẽ được gọi là “chiến binh”. Đây là một cái tên truyền thống bắt nguồn từ quá khứ khi những chàng trai trẻ chiến đấu với các bộ lạc khác.
Vào đầu nghi lễ, các thiếu niên sẽ vẽ cơ thể của họ trong khi những người mẹ của họ sẽ bắt đầu xây dựng một nơi gọi là “Osingira”, một căn phòng linh thiêng ở ngay giữa lễ kỷ niệm. Sau đó, những người lớn tuổi từ các bộ lạc khác nhau sẽ ngồi vào bên trong nơi này và vào những thời điểm khác nhau, các cậu bé trai sẽ đi vào bên trong để gặp họ. Sau đó trong cùng ngày, các cậu bé sẽ chạy xung quanh Osingira, và sau mỗi lần chạy tốc độ sẽ càng lúc càng nhanh hơn.
Các cậu bé cũng phải thay đổi ngoại hình tại lễ hội Eunoto. Tóc của những cậu bé Masai rất dài trước nghi lễ nhưng họ phải cắt đi. Trong văn hóa Maasai, tóc là một biểu tượng quan trọng. Ví dụ, khi một em bé lớn lên, người mẹ sẽ cắt tóc cho đứa trẻ và đặt tên cho nó. Trong một đám cưới ở Maasai, tóc của cô dâu cũng sẽ bị cắt đi khi cô trở thành một người phụ nữ. Và như thế, tại lễ hội Eunoto, mẹ của một cậu bé tuổi “teen” sẽ cắt tóc của cậu ấy đi khi mặt trời mọc.
Vào ngày cuối cùng, các cậu bé ấy sẽ gặp lại những người lớn tuổi hơn một lần nữa. Họ sẽ nhận được lời khuyên này: “Bây giờ con đã là một người đàn ông, hãy sử dụng đầu óc và kiến thức của con.” Sau đó, mọi người bắt đầu trở về nhà của họ. Các cậu bé không còn là những chiến binh nữa. Họ là những người đàn ông trưởng thành và bây giờ họ sẽ kết hôn và có con. Sau này, họ sẽ là người lãnh đạo của cộng đồng.

Đáp án A

Theo đoạn văn, những chàng trai làm gì ở lễ Eunoto?
A. Vẽ lên cơ thể
B. Nhận cái tên mới
C. Thay quần áo
D. Chiến đấu với các bộ tộc khác
Thông tin ở câu đầu đoạn 3: “At the beginning of the ceremony, the teenagers paint their bodies(Vào đầu buổi lễ, các thanh niên vẽ lên cơ thể của họ)