a) Năm 2018 số lượng siêu thị tăng số phần trăm so với năm 2015 là

b) Năm 2020 số lượng siêu thị tăng số phần trăm so với năm 2019 là
c) Theo số liệu trên, năm 2021 TP. Hồ Chí Minh có số lượng siêu thị là

siêu thị, không tăng so với năm 2020.
d) Một số giải pháp:
- Xây dựng tập thể khách hàng thân thiết
- Quan tâm đến nhu cầu khách hàng
- Tạo ra khác biệt về hàng hóa và dịch vụ
Đảm bảo đủ 3 điều trên để giúp duy trì và phát triển bền vững siêu thị. Quan trọng hết phải xác định hướng đi và chiến lược sản phẩm, dịch vụ rõ ràng. Như vậy khách hàng mới có thể ở lại và giúp các siêu thị trong nước phát triển hơn và đáp ứng đủ nhu cầu người tiêu dùng.