How does the writer think you can develop good study habits?
BECOMING AN EFFECTIVE STUDENT
Learning how to study effectively is an essential skill for students in any discipline. There are six areas which are crucial to developing good study habits. Work on these and you will become an effective student.
Targets
Always set a realistic work target. Don't try to do too much. For example, plan to read one chapter of a book each evening rather than think about reading the whole book over the weekend. This kind of detailed, planned target is more effective than a vague commitment. It is sometimes helpful to tell your friends about your plan. This is a good incentive to keep you on target because they will know if you fail!
Rewards
Develop a system of small rewards for your work. For example, stop for a cup of coffee or tea, or listen to a favorite piece of music after one hour's study, Rewarding yourself for keeping to your work plan will make you feel good about yourself.
Timing
Make sure you choose a suitable time to study, i.e. when it is quiet and when you are most'alert. Try to make this a regular, time-tabled part of your day. If you plan to start work at a certain time, say 7 pm, do not find reasons to put off getting started. You can watch a DVD later, and your emails are not urgent!
Quantity
A large task such as researching a new topic for an essay can be daunting - so daunting, in fact, that it can be difficult to sit down and make a start. Break the larger task down into several smaller ones. For example, make a list of questions that you will have to deal with in your essay, and then approach each question separately. This makes the work more manageable.
Notes and Learning styles
The books you are studying won't always present information in a way that suits your learning style. It is, therefore, worthwhile spending time making notes and organizing them in a way that suits you best. It is also a good idea to keep your notebooks neat and well-organized. This will make it much easier to retrieve information later.
Revision
Don't leave revision until the last moment. When you set your study targets, allow regular revision time. This is much more effective than trying to cram before an exam.
How does the writer think you can develop good study habits?
A. By setting a realistic work target
B. By planning and considering your learning style
C. By revising your work on a regular basis
D. By taking into account six important areas
TRỞ THÀNH MỘT SINH VIÊN THÀNH CÔNG 
Học cách học tập hiệu quả là một kỹ năng thiết yếu cho sinh viên trong bất kỳ ngành học nào. Có sáu lĩnh vực rất quan trọng để phát triển những thói quen học tập tốt. Hãy cố gắng để cải thiện những điều này và bạn sẽ trở thành một sinh viên thành công. 
Các mục tiêu 
Luôn đặt mục tiêu cho một công việc thực tế. Đừng cố làm quá nhiều. Chẳng hạn như, dự định đọc một chương của một cuốn sách mỗi tối thay vì nghĩ về việc đọc toàn bộ cuốn sách vào cuối tuần. Loại mục tiêu chi tiết và có kế hoạch này có hiệu quả hơn một cam kết mơ hồ. Đôi khi rất hữu ích để nói với bạn bè của bạn về kế hoạch của bạn. Đây là một động lực tốt để giữ bạn theo đuổi mục tiêu bởi vì họ sẽ biết nếu bạn thất bại! 
Phần thưởng 
Phát triển một hệ thống các phần thưởng nhỏ cho công việc của bạn. Chẳng hạn như, dừng lại để uống một tách cà phê hoặc tách trà, hoặc nghe một bản nhạc yêu thích sau một giờ học tập. Tự thưởng cho bản thân để giữ cho kế hoạch làm việc của bạn sẽ khiến bạn cảm thấy tốt về chính mình. 
Việc chọn lựa thời gian 
Hãy chắc chắn rằng bạn chọn một thời gian phù hợp để học, tức là khi đó có không gian yên tĩnh và khi bạn đang tỉnh táo nhất. Cố gắng làm điều này trở thành một phần thường xuyên và theo thời gian biểu trong ngày của bạn. Nếu bạn có kế hoạch bắt đầu công việc vào một thời điểm nhất định, hãy nói 7 giờ tối, đừng tìm lý do để trì hoãn việc bắt đầu. Bạn có thể xem DVD sau và email của bạn không khẩn cấp! 
Định lượng 
Một nhiệm vụ lớn như nghiên cứu một chủ đề mới cho một bài luận có thể gây nản chí - trên thực tế nó thật dễ gây nhụt chí đến nỗi nó có thể rất khó để ngồi xuống và bắt đầu. Hãy chia nhiệm vụ lớn hơn thành nhiều phần nhỏ hơn. Ví dụ: hãy tạo một danh sách các câu hỏi mà bạn sẽ phải giải quyết trong bài luận của bạn, và sau đó tiếp cận từng câu hỏi riêng biệt. Điều này làm cho công việc dễ quản lý hơn. 
Ghi chú và phong cách học tập 
Những cuốn sách bạn đang học sẽ không bao giờ trình bày thông tin theo cách phù hợp với cách học của bạn. Do đó, thật đáng để dành thời gian ghi chú và sắp xếp chúng theo cách phù hợp nhất với bạn. Nó cũng là một ý tưởng tốt để giữ cho những cuốn sổ ghi chú của bạn gọn gàng và có tổ chức. Điều này sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để lấy thông tin sau này. 
Ôn tập 
Đừng bỏ mặc việc ôn tập lại cho đến giây phút cuối cùng. Khi bạn đặt những mục tiêu học tập, hãy cho phép thời gian ôn tập lại thường xuyên. Điều này hiệu quả hơn nhiều so với cố gắng để nhồi nhét trước một kỳ thi.

Đáp án D

Tác giả nghĩ rằng bạn có thể phát triển thói quen học tập tốt bằng cách nào?
A. Bằng cách đặt mục tiêu công việc thực tế
B. Bằng cách lập kế hoạch và cân nhắc cách học tập của bạn
C. Bằng cách xem lại công việc của bạn một cách thường xuyên
D. Bằng cách chú ý đến 6 khía cạnh quan trọng
Căn cứ vào thông tin đoạn 1:
Learning how to study effectively is an essential skill for students in any discipline. There are six areas which are crucial to developing good study habits. Work on these and you will become an effective student. (Học cách học tập hiệu quả là một kỹ năng thiết yếu cho sinh viên trong bất kỳ ngành học nào. Có sáu lĩnh vực rất quan trọng để phát triển thói quen học tập tốt. Làm việc dựa trên những điều này và bạn sẽ trở thành một sinh viên hiệu quả.)