) đến trường (điểm ) phải lên và xuống một con dốc (như hình vẽ). Cho biết độ cao của dốc là góc bằng và góc bằng

a) Tính khoảng cách
b) Hỏi bạn Hùng đến trường lúc mấy giờ? Biết rằng tốc độ trung bình lên dốc là km/h và tốc độ trung bình xuống dốc là km/h."> ) đến trường (điểm ) phải lên và xuống một con dốc (như hình vẽ). Cho biết độ cao của dốc là góc bằng và góc bằng

a) Tính khoảng cách
b) Hỏi bạn Hùng đến trường lúc mấy giờ? Biết rằng tốc độ trung bình lên dốc là km/h và tốc độ trung bình xuống dốc là km/h."> Lúc 7 giờ 10 phút sáng, bạn Hùng đi xe đạp từ nhà (điểm $A$) đến trường (điểm $B$) phải lên và xuống một con dốc (như hì?

Lúc 7 giờ 10 phút sáng, bạn Hùng đi xe đạp từ nhà (điểm ) đến trường (điểm ) phải lên và xuống một con dốc (như hình vẽ). Cho biết độ cao của dốc là góc bằng và góc bằng

a) Tính khoảng cách
b) Hỏi bạn Hùng đến trường lúc mấy giờ? Biết rằng tốc độ trung bình lên dốc là km/h và tốc độ trung bình xuống dốc là km/h.

Đáp án đúng:
a) Ta có:
• Lại có:

b) Ta có:
Thời gian Hùng đi được quãng đường là:
phút.
Lại có:
Thời gian Hùng đi được quãng đường là:
phút.
Thời gian Hùng đi từ nhà đến trường là:
phút phút.
Vậy bạn Hùng đến trường lúc 7 giờ 15 phút sáng.
Số bình luận về đáp án: 0