Realizing the environmental impact of the fashion industry, some bloggers, vloggers and influencers are now entering the “no-buy” movement.

Đáp án đúng: D
Tạm dịch: Nhận thấy được những ảnh hưởng môi trường của ngành công nghiệp thời trang, một số blogger, vlogger và những người có ảnh hưởng hiện đang tham gia vào phong trào không mua hàng.

A. Đó là một xu hướng mới mà một số blogger, vlogger và những người có tầm ảnh hưởng hiện nay từ chối mua đồ mới bất kể tác động tới môi trường của ngành công nghiệp thời trang. (Sai vì khác câu gốc về nghĩa)

B. Thay vì sử dụng những thứ họ đã sở hữu, một số blogger, vlogger và người có tầm ảnh hưởng cam kết mua đồ mới vì tác động môi trường của ngành thời trang. (Sai vì khác câu gốc về nghĩa)

C. Vì tác động đến môi trường của ngành công nghiệp thời trang đang được xem xét, có một động thái mới giữa những bloggers, vloggers và những người có tầm ảnh hưởng, đó là tránh những sản phẩm mới. (Sai vì khác câu gốc về nghĩa)

D. Một số blogger, vlogger và những người có tầm ảnh hưởng, tính đến tác động môi trường của ngành thời trang, hiện từ chối mua sản phẩm mới.

Số bình luận về đáp án: 8