The word "Reappraising" in paragraph 4 is closest in meaning to.
When we meet people for the first time, we often make decisions about them based entirely on how they look. And of course, we too are being judged on our appearance. Undoubtedly, it's what's inside that's important but sometimes we can send out the wrong signals and so get a negative reaction, simply by wearing inappropriate clothing.
When selecting your clothes each day, it is therefore important to think about who you're likely to meet, where you are going to be spending most of your time and what tasks you are likely to perform. Clearly, on a practical level, some outfits will be more appropriate to different sorts of activity and this will dictate your choice to an extent. However, there's no need to abandon your individual taste completely. After all, if you dress to please somebody else's idea of what looks good, you may end up feeling uncomfortable and not quite yourself.
Some colors bring your natural coloring to life and others can give you a washed-out appearance. Try out new ones by all means, but remember that dressing in bright colours when you really like subtle neutral tones or vice versa will make you feel self-conscious and uncomfortable. You know deep down where your own taste boundaries lie. It may be fun to cross these sometimes, but do take care not to go too far all at once.
Reappraising your image isn't selfish because everyone who comes into contact with you will benefit. You'll look better and you'll feel a better person all round. And if in doubt, you only need to read Professor Albert Mehrabian's book Silent Messages, which showed that the impact we make on each other depends 55 percent on how we look and behave, 38 percent on how we speak, and only seven percent on what we actually say.
(Trích mã đề 404- Đề thi THPTQG 2018)

The word "Reappraising" in paragraph 4 is closest in meaning to________.
A. reconsidering
B. reapplying
C. reminding
D. recalling
Khi chúng ta gặp ai đó lần đầu tiên, chúng ta thường đưa ra quyết định về họ hoàn toàn dựa trên vẻ ngoài của họ. Và tất nhiên, chúng ta cũng đang được đánh giá về ngoại hình của chúng ta. Rõ ràng là, nội bộ bên trong là rất quan trọng tuy nhiên thỉnh thoảng chúng ta lại phát sai tín hiệu vì vậy nhận về phản ứng tiêu cực đơn giản bởi việc ăn mặc không phù hợp.
Khi chọn quần áo vào mỗi ngày, điều quan trọng là bạn phải suy nghĩ về người bạn có thể sẽ gặp, nơi bạn sẽ dành phần lớn thời gian của mình ở đó và những hoạt động mà bạn có khả năng sẽ làm. Rõ ràng, ở mức độ thực tế, một số trang phục sẽ phù hợp hơn với các loại hoạt động khác nhau và điều này sẽ quyết định sự lựa chọn của bạn ở một mức độ nào đó. Tuy nhiên, không cần phải từ bỏ hoàn toàn sở thích cá nhân của bạn. Sau tất cả, nếu bạn chỉ ăn mặc để làm hài lòng ý tưởng của người khác về những gì được xem là đẹp, thì cuối cùng bạn có thể cảm thấy không thoải mái và không hoàn toàn là chính mình.
Một số màu sắc mang màu sắc tự nhiên của bạn vào cuộc sống và những màu khác có thể mang lại cho bạn một vẻ ngoài mệt mỏi. Hãy thử những cái mới bằng mọi cách, nhưng hãy nhớ rằng mặc quần áo màu sáng khi bạn thực sự thích tông màu trung tính tinh tế hoặc ngược lại sẽ khiến bạn cảm thấy ngượng ngùng và khó chịu. Bạn biết trong thâm tâm nơi ranh giới cảm giác của riêng bạn tồn tại. Nó có thể vui khi thỉnh thoảng làm những điều này, nhưng chú ý đừng vượt quá giới hạn cho phép cùng một lúc.
Chỉnh chu lại hình ảnh của bản thân không phải là ích kỷ vì mọi người tiếp xúc với bạn đều có lợi. Bạn sẽ trông tốt hơn và sẽ thấy toàn người tốt xung quanh mình. Và nếu nghi ngờ, bạn chỉ cần đọc cuốn sách “Silent Messages” của giáo sư Albert Mehrabian, cái mà cho thấy tác động mà chúng ta gây ra cho nhau phụ thuộc 55% vào vẻ bề ngoài và cách chúng ta cư xử, 38% vào cách chúng ta nói chuyện và chỉ 7% cho những nội dung mà chúng ta thực sự nói.

Đáp án A

Từ " Reappraising" trong đoạn 4 có nghĩa gần nhất với______
A. đánh giá lại. B. áp dụng lại.
C. nhắc nhở. D. nhớ lại.
Reappraising your image isn't selfish because everyone who comes into contact with you will benefit. (Đánh giá lại hình ảnh của bạn không phải lúc nào cũng là nghĩ cho bản thân mà bởi vì những người mà gặp bạn cũng sẽ có lợi.)
=> Đáp án A