nút, mỗi nút được ghi một số từ đến
và không có hai nút nào được ghi cùng một số. Để mở cửa cần nhấn
nút liên tiếp khác nhau sao cho
số trên
nút theo thứ tự đã nhấn tạo thành một dãy số tăng và có tổng bằng
. Học sinh B chỉ nhớ được chi tiết
nút tạo thành dãy số tăng. Tính xác suất để B mở được cửa phòng học đó biết rằng để nếu bấm sai
lần liên tiếp cửa sẽ tự động khóa lại.">
nút, mỗi nút được ghi một số từ
đến
và không có hai nút nào được ghi cùng một số. Để mở cửa cần nhấn
nút liên tiếp khác nhau sao cho
số trên
nút theo thứ tự đã nhấn tạo thành một dãy số tăng và có tổng bằng
. Học sinh B chỉ nhớ được chi tiết
nút tạo thành dãy số tăng. Tính xác suất để B mở được cửa phòng học đó biết rằng để nếu bấm sai
lần liên tiếp cửa sẽ tự động khóa lại.">