Which of the following is NOT mentioned in this passage?
Foot racing is a popular activity in the United States. It is seen not only as a competitive sport but also as a way to exercise, to enjoy the camaraderie of like-minded people, and to donate money to a good cause. Though serious runners may spend months training to compete, other runners and walkers might not train at all. Those not competing to win might run in an effort to beat their own time or simply to enjoy the fun and exercise. People of all ages, from those of less than one year (who may be pushed in strollers) to those in their eighties, enter into this sport. The races are held on city streets, on college campuses, through parks, and in suburban areas, and they are commonly 5 to 10 kilometers in length.
The largest foot race in the world is the 12-kilometer Bay to Breakers race that is held in San Francisco every spring. This race begins on the east side of the city near San Francisco Bay and ends on the west side at the Pacific Ocean. There may be 80,000 or more people running in this race through the streets and hills of San Francisco. In the front are the serious runners who compete to win and who might finish in as little as 34 minutes. Behind them are the thousands 20 who take several hours to finish. In the back of the race are those who dress in costumes and come just for fun. One year there was a group of men who dressed like Elvis Presley, and another group consisted of firefighters who were tied together in a long line and who were carrying a fire hose. There was even a bridal party, in which the bride was dressed in a long white gown and the groom wore a tuxedo. The bride and groom threw flowers to bystanders, and they were actually married at some point along the route.
Which of the following is NOT mentioned in this passage?
A. Some runners were serious about winning.
B. Some runners were ready to put out a fire.
C. Some runners looked like Elvis Presley.
D. Some runners were participating in a wedding.
Dịch bài đọc
Chạy đua là một hoạt động phổ biến ở Hoa Kỳ. Nó không chỉ được coi là một môn thể thao cạnh tranh mà còn là một cách để rèn luyện sức khỏe, để tận hưởng tình bạn thân thiết của nhũng người cùng chí hướng và quyên góp tiền cho một mục đích tốt. Mặc dù những vận động viên chạy bộ nghiêm túc có thể dành nhiều tháng tập luyện để thi đấu, những vận động viên chạy bộ và vận động viên đi bộ khác có thể không tập luyện gì cả. Những người không cạnh tranh để giành chiến thắng có thể chạy trong một nỗ lực để tận hưởng thời gian của họ hoặc đơn giản là để tận hưởng niềm vui và tập thể dục. Mọi người ở mọi lứa tuổi, từ những người dưới một tuổi (những người có thể được đẩy bằng xe đẩy) đến những người ở độ tuổi tám mươi, tham gia môn thể thao này. Các cuộc đua được tổ chức trên đường phố, trong khuôn viên trường đại học, qua các công viên và các khu vực ngoại ô, và chúng thường có chiều dài từ 5 đến 10 km.
Cuộc chạy đua lớn nhất thế giới là cuộc đua Bay to Breakers dài 12 km được tổ chức tại San Francisco vào mùa xuân hàng năm. Cuộc đua này bắt đầu ở phía đông của thành phố gần Vịnh San Francisco và kết thúc ở phía tây tại Thái Bình Dương. Có thể có 80.000 người trở lên chạy trong cuộc đua này qua các đường phố và ngọn đồi của San Francisco. Phía trước là những người chạy nghiêm túc, những người cạnh tranh đế giành chiến thắng và những người có thể về đích trong thời gian ngắn nhất là 34 phút. Phía sau họ là hàng nghìn người mất vài giờ để hoàn thành. Ở phía sau cuộc đua là những người ăn mặc trang phục và đến chỉ để mua vui. Một năm nọ, có một nhóm đàn ông ăn mặc giống Elvis Presley, và một nhóm khác gồm những người lính cứu hỏa bị trói với nhau thành một hàng dài và những người đang mang vòi chữa cháy. Thậm chí còn có tiệc cô dâu, trong đó cô dâu mặc áo dài trắng còn chú rể mặc lễ phục. Cô dâu và chú rể ném hoa cho những người xung quanh, và họ đã thực sự kết hôn tại một số điểm dọc theo tuyến đường.

Đáp án B

Điều nào sau đây KHÔNG được đề cập trong đoạn văn này?
A. Một số vận động viên rất nghiêm túc về việc giành chiến thắng.
B. Một số vận động viên đã sẵn sàng dập lửa.
C. Một số vận động viên chạy bộ trông giống như Elvis Presley.
D. Một số vận động viên đã tham gia một đám cưới.
Thông tin: In the front are the serious runners who compete to win and who might finish in as little as 34 minutes... ne year there was a group of men who dressed like Elvis Presley, and another group consisted of firefighters who were tied together in a long line and who were carrying a fire hose. There was even a bridal party, in which the bride was dressed in a long white gown and the groom wore a tuxedo. The bride and groom threw flowers to bystanders, and they were actually married at some point along the route.
Tạm dịch: Ở phía trước là những vận động viên nghiêm túc thi đấu để giành chiến thắng và có thể hoàn thành trong ít nhất 34 phút... Một năm nọ, có một nhóm những người đàn ông ăn mặc như Elvis Presley và một nhóm khác gồm các nhân viên cứu hỏa bị trói chặt vào nhau thành một hàng dài và đang mang theo vòi cứu hỏa. Thậm chí còn có một bữa tiệc cô dâu, trong đó cô dâu mặc một chiếc váy dài màu trắng và chủ rể mặc một bộ tuxedo. Cô dâu và chú rể ném hoa cho những người đứng xem, và họ thực sự đã kết hôn tại một số điểm dọc theo tuyến đường.
→ Chọn đáp án B