Will you invite her to your wedding party?
A. Rhinoceroses are prehistoric beasts found in parts of Africa and Asia. There are five species of rhinoceros: two African and three Asian. The African species are the white and the black rhinos. Both species have two horns. The Asian rhinos include the Indian and the Javan each with one horn, and the two-horned Sumatran. Today all five species of rhmos are perilously close to extinction.
B. Habitat loss has not been a significant factor in the decline of rhinos. It is poachmg for their horns that have decreased rhmo populations. Asians use powdered rhmo horn in traditional medicines because many of them believe that powdered rhmo horn might help cure everything from fever to measles, and retain the vigor of youth. Also, young men in the Arab country of Yemen covet rhmo horns for elaborately- carved dagger handles, symbols of wealth and status in that country. The value of rhmo horns makes it enormously profitable to poach rhmos and sell them on the black market. Because of big profits, poachers never want to stop shootmg rhinos, and sellmg their parts and associated products.
C. There are some measures carried out to rescue rhmos from extinction. Rhmos are protected and saved by trade regulations, protected areas, and armed guards. At present rhnos are protected under the Convention on International Trade in Endangered Species of Wild Fauna and Flora (CITES), an agreement among more than 120 nations to eliminate illegal trade in wild animals and their parts and associated products. Rhmos live in some of the same African parks and reserves that provide habitat for elephants. They are also kept under armed guards because many of them were once killed in protected areas.
Will you invite her to your wedding party?
A. Will she invited to your wedding party.
B. Will you be invite to your wedding party
C. Is she invited to your wedding party.
D. Will she be invited to your wedding party
Tê giác lã loài thú lớn thời tiền sử được tim thấy tại các khu vực ở châu Phi và châu Ả. Có năm loài tê giác: hai loài châu Phi và ba loài châu Á. Các loài ở châu Phi là tê giác trắng và tê giác đen. Cả hai loài này đều cỏ hai cái sừng. Loài tè giác châu Á bao gồm Loài Ấn Độ và Loài Java thi chi cỏ một sừng, và loài Sumatra hai sừng. Ngày nay cả năm loài tê giác này đều đang đứng trên bờ vực tuyệt chủng.
Việc mất mỏi trường sống không phải là một nhân tố quan trọng trong sự suy giảm của loài tê giác. Mà chinh là việc săn trộm sừng của chúng đã làm giảm quần thể tê giác. Người châu Á dùng bột sừng tê giác trong y học cổ truyền vì nhiều người tin rằng bột sừng tê giác có thể giúp chữa trị tất cả mọi thứ từ bệnh sốt tới bệnh sởi. và duy trì sinh lực tuổi trẻ. Ngoài ra. những người đàn ông trẻ ở quốc gia Ả Rập Yemen muốn có sừng tê giác để làm những chuỗi dao găm được chạm khắc công phu- biểu tượng của sự giàu có và địa vị ở quốc gia đó. Giá trị của sừng tê giác làm cho việc săn trộm tê giác và bán chúng trên thị trường chợ đen có thể tạo ra lợi nhuận khổng lổ. Vì lợi nhuận lớn, những kẻ săn trộm không bao giờ muốn ngừng săn bắt tê giác để bán các bộ phận của chúng và các sản phẩm liên quan.
Một số biện pháp đã được thực hiện để giải cứu tê giác khỏi bị tuyệt chủng. Tê giác được cứu và bảo vệ bởi các quy định thương mại, các khu bão tồn và các lực lượng vũ trang. Hiện tại tê giác đang được bảo vệ theo Công ước về buôn bán quốc tế các loài động thực vật hoang dã (CITES), một thoả thuận giữa hơn 120 quốc gia để xoá bỏ việc buôn bán trái phép động vật hoang dã và các bộ phận của chúng cũng như các sản phẩm liên quan. Tê giác cũng sống trong một sổ công viên châu Phi và các khu bảo tồn đành cho voi. Chúng cũng được bão vệ vũ trang bởi vì nhiều con trong số chúng đã từng bị giết trong khu bão tồn.

Đáp án D

‘’her’’ là tân ngữ trong câu chủ động nên trong câu bị động chủ ngữ phải là ‘’she’’
Động từ chủ động dùng với’’will’’ nên động từ trong câu bị động sẽ được chia là ‘’will be + P2’’
Dịch nghĩa:
Bạn sẽ mời cô ấy tới dự đám cưới của bạn chứ?
=> Cô ấy sẽ được mời tới dự đám cưới của bạn chứ?