Within days, virtually everyone was familiar with the newest advertising ______________ by Adidas – ‘Impossible is nothing’.
Đáp án đúng: C
*Xét các đáp án
A. logo /ˈləʊɡəʊ/ (v): biểu trưng - một thiết kế in ấn hoặc biểu tượng mà một công ty hoặc một tổ chức sử dụng làm dấu hiệu đặc biệt của mình
B. banner /ˈbænə(r)/ (v): biểu ngữ - một mảnh vải dài có ghi thông điệp được treo ở nơi công cộng để thể hiện sự ủng hộ đối với một thứ gì đó
C. slogan /ˈsləʊɡən/ (v): khẩu hiệu - được sử dụng bởi một đảng chính trị hoặc trong quảng cáo để thu hút sự chú ý của mọi người
D. emblem /ˈembləm/ (v): biểu tượng - một thiết kế hoặc hình ảnh đại diện cho một quốc gia hoặc một tổ chức
Tạm dịch: Ngày nay, hầu như mọi người đều quen thuộc với khẩu hiệu quảng cáo mới nhất của Adidas - "Không có gì là không thể".
=>Dựa vào nghĩa, ta chọn đáp án C
*Note:
+be familiar with sth: quen thuộc với cái gì