Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư. (b) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2. (c) Dẫn H2 dư?
Moon.vn - Học để khẳng định mình

Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư. (b) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2. (c) Dẫn H2 dư?

ID [13575]

Tiến hành các thí nghiệm sau:
(a) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư. (b) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2.
(c) Dẫn H2 dư qua bột CuO nung nóng. (d) Cho Na vào dung dịch CuSO4 dư.
(e) Nhiệt phân AgNO3. (g) Đốt FeS2 trong không khí.
(h) Điện phân dung dịch CuSO4 với điện cực trơ.
Sau khi kết thúc các phản ứng, số thí nghiệm thu được kim loại là

A.3.
B.2.
C.4.
D.5.
Nhóm hỗ trợ Hóa học - Thầy Phạm Hùng Vương
https://fb.com/groups/moon.vn.hotrohoahoc
Đáp án A
ĐĂNG KÝ XEM LỜI GIẢI MIỄN PHÍ

Bước 1: Like page Thầy Phạm Hùng Vương bên dưới (bắt buộc)


Bước 2: Lấy mã kích hoạt trong Messenger page Thầy Phạm Hùng Vương: Click lấy mã


Bước 3:
Đăng ký xong cửa sổ sẽ ẩn cho mọi lần truy cập tiếp theo.
Bình luận
ten0dang0nhap - cho em hỏi chút ạ nếu mà mg(dư)+Fe2(S04)3 thì có tạo ra kim loại ko ạ

Trả lời

rongden_167 có em nhé. Mg + FeSO₄ → MgSO₄ + Fe.
tv121416 có bạn. Tạo ra KL Fe
vulinh0425 ủa Fe3+ ma s tạo Kl đc ạ?
vulinh0425 à à e hiểu r hiểu r ạ
lienhmu2k1 - phản ứng g/ là sao ạ

Trả lời

nqtuan94 FeS2 +O2 => Fe2O3 +SO2
nghenfc - câu g fe va hop chat fe cộng o2 đều lên fe3+ hết ạ

Trả lời

nqtuan94 đúng rồi bạn
binhphuong12091999 - Câu nào đúng v mod

Trả lời

01653058932 t nghĩ c h e
sasukeduy113 c e h đúng nha e
nhanhlucbinh - có phải phản ứng g có sp là sat 3 oxit và S02 không ạ

Trả lời

codelyoko đúng rồi bạn
heosienghoc - ý b sao sai ak mod?

Trả lời

tranduchoanghuy 2FeCl₂ + Cl₂ → 2FeCl₃ ⇒ đâu sinh ra kết tủa nào đâu em ^_^
minhtu2092000 - ko có A à

Trả lời

tranduchoanghuy đề nói rõ Fe₂(SO₄)₃ DƯ rồi tức là chỉ xảy ra phản ứng Mg + Fe₂(SO₄)₃ → MgSO₄ + 2FeSO₄ thôi nha em
hochoatpt - c,e,g,h đúng k ạ ?

Trả lời

hochoatpt nhầm câu g
lovelychildhood c.e.h thôi nghe bn chứ g thì tạo ra fe2o3 vs so2
BÀI HỌC MIỄN PHÍ

Live S - Luyện thi THPT QG 2021 Hóa học

Giáo viên: Phạm Hùng Vương

Phương pháp định tính - định lượng và Bài toán đốt cháy hợp chất hữu cơ
Bài toán định lượng CO₂ bằng dùng dịch bazơ (NaOH, Ca(OH)₂)
Tính chất hóa học của nhóm chức "C=C" trong gốc hiđrocacbon
Tổng ôn tính chất hóa học nhóm chức –OH của ancol - phenol
Chuyên đề bài tập ancol - phenol cơ bản
Chuyên đề bài tập anđehit cơ bản
Giải đáp khái niệm ESTE - Tại sao thay thế nhóm OH của axit mà không phải OH của ancol
Giải đáp về nhiệt độ sôi và độ tan của ESTE
Giải đáp về phản ứng thủy phân của este thường

Khoảng cách từ điểm đến mặt phẳng phần 2 (công thức 1-c-k-h)
Khoảng cách từ điểm đến mặt phẳng phần 3 (công thức 1-c-k-h)
Khoảng cách giữa hai đường thẳng chéo nhau phần 1 (công thức 1-c-k-h)
Cực trị của hàm số
Khoảng cách giữa hai đường thẳng chéo nhau phần 2 (công thức 1-c-k-h)
Cực trị của hàm số trùng phương (chứa tham số)
Góc giữa đường thẳng và mặt phẳng (kỹ năng dùng khoảng cách)
Góc giữa hai mặt phẳng (kỹ năng dùng khoảng cách)
Tính đồng biến nghịch biến của hàm hợp phần 1 (phương pháp chọn f'(x) và bảng biến thiên kép)
Tính đồng biến nghịch biến của hàm hợp phần 2 (kết hợp bài toán tương giao)